MAYBANHANG.NET Cập nhật tính năng tích điểm khách hàng thân thiết ngày 22/05/2017

MAYBANHANG.NET Cập nhật tính năng tích điểm khách hàng thân thiết ngày 22/05/2017

Chuyên mục: Bản cập nhật mới vào 19/05/2017, lúc 09:18
Nguyễn Quang Hoàng

CEO & Founder tại Blueky

@ Nguyễn Quang Hoàng

CẬP NHẬT PHIÊN BẢN MỚI NGÀY 22/05/2017


 

Ngành bán lẻ đang phải đối mặt sự cạnh tranh rất khốc liệt, tỷ lệ cửa hàng mở mới tăng nhanh cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu lớn nước ngoài. Các chủ cửa hàng khá "đau đầu" trong việc tìm giải pháp đẩy mạnh doanh thu trong bối cảnh các khách hàng ngày càng "khó tính" và có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh việc đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới thì chiến lược giữ chân khách hàng cũ cũng rất cấp thiết.

Với tiêu chí luôn theo sát nhu cầu và mong muốn của khách hàng, MAYBANHANG liên tục nâng cấp, cải thiện phần mềm, giúp khách hàng đạt được giá trị lớn nhất khi sử dụng. Phiên bản mới cập nhật ngày 22/05/2017 có một số tính năng, cải tiến nổi bật như:

 

1. TÍNH NĂNG MỚI:

Tích điểm: Việc chăm sóc khách hàng có thể phải tốn nhiều công sức và tiền bạc nếu không xác định và phân loại đúng khách hàng. Với tính năng tích điểm, kết hợp với theo dõi lịch sử giao dịch, phân loại khách hàng bạn có thể tạo ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng thân thiết. Từ đó thúc đẩy khách mua nhiều hàng và tăng lượng khách hàng trung thành hơn.

 

 

2. THAY ĐỔI VÀ CẢI TIẾN:

  • Chọn ngày hóa đơn tương lai: Ở phiên bản trước phần mềm đã chặn không cho chọn nhập ngày tương lai khi thao tác chỉnh sửa hóa đơn để hạn chế nhân viên gian lận. Tuy nhiên điều này gây bất tiện cho một số khách hàng có nghiệp vụ. Trong phiên bản mới, MAYBANHANG.NET đã điều chỉnh cho phép chủ cửa hàng chọn nhập ngày tương lai phù hợp với quy trình thực tế của khách hàng.
  • In hiển thị thêm thông tin ghi chú sản phẩm trong đơn hàng, hoá đơn khổ A5 giúp người giao hàng nắm được lưu ý chi tiết về hàng hoá trước khi giao hàng.

 

3. XỬ LÝ LỖI:

  • Lỗi hoá đơn lưu tạm trên máy tính bảng android không lưu được sản phẩm mới chọn thêm.
  • Lỗi lịch sử giao dịch thẻ trả trước bên quản lý chuỗi hiển thị chưa chính xác.
  • Vẫn tạo hoá đơn bán hàng được trên android khi cửa hàng đã cấu hình không cho bán âm.

 

 

 

MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY